META

ชื่อของฉัน เนื้อหาของหน้าเว็บ

แจกเพลงใหม่ล่าสุด vampire new single หนังใหม่ หนังเก่า

หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

[ MV ] Room 39 - เพลง : หน่วง (Official Music Video) +mp3

[ MV ] Room 39 - เพลง : หน่วง (Official Music Video) +mp3


DOWNLOAD
http://www.4shared.com/audio/sVFxJqL_/Room39_-_.html


เนื้อเพลง หน่วง Room39 รูม39

ทุกๆครั้งที่เธอนั้นส่งรอยยิ้มเข้ามาทักทาย
ทุกๆครั้งที่เธอนั่นส่งสายตาเข้ามาหากัน
ทำให้ฉันนั้นแทบจะขึ้้นสวรรค์ ทั้งที่ยังยึนอยู่ตรงนั้น

ทุกๆครั้งที่เธอนั้นคอยส่งเสียง และทุกข้อความ
ทุกๆครั้งที่เธอนั้นคอยเฝ้าถาม และเป็นห่วงฉัน
ทำให้ฉันนั้นแทบจะดิ้น ดิ้นตายอยู่ตรงนั้น…

แต่ติดที่ฉันไม่ใช่เพียงคนเดียว
ที่ได้รับท่าทีที่แสนดีเหล่านั้น

* จึงเป็นความรักที่ไม่ถึงกับสุข
เป็นความทุกข์ที่ไม่ถึงกับเศร้า
เป็นความรักที่ทั้งซึ้งทั้งเหงาอยู่ด้วย

จึงเป็นความรักที่มาพร้อมความอึดอัด
และเป็นความรักที่ไม่เคยเห็นภาพชัดๆสักวัน
มีแค่ความรู้สึกครึ่งๆกลางๆ

(*)

ข้างในใจของฉันเพียงผู้เดียว อึดอัดในใจของตัวฉันเพียงผู้เดียว
แค่ผู้เดียว..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น