META

ชื่อของฉัน เนื้อหาของหน้าเว็บ

แจกเพลงใหม่ล่าสุด vampire new single หนังใหม่ หนังเก่า

หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

[MV] The Mousses - ลัก (HD)

[MV] The Mousses - ลัก (HD)




เนื้อร้อง : พงศกร ลิ่มสกุล/ประเวช นพนิราพาธ
ทำนอง : พงศกร ลิ่มสกุล
เรียบเรียง : The Mousses/ประเวช นพนิราพาธ/ดนัย ธงสินธุศักดิ์

วันที่เธอเดินจากฉันไป กลับเหลือไว้เพียงรอยน้ำตา
ทิ้งฉันให้นอนคนเดียวเปล่าเปลี่ยวไม่หายใจ
จำ จำ ยังจำได้ดีว่ามีใครที่เดินเข้ามา
แล้วลักพาตัวกับใจเธอไป ลอยหายไปในอากาศ
ไปอยู่ที่ไหน ป่านนี้จะเป็นเช่นไร สบายดีไหม ยังคิดถึงเธอคนดี
กลับมานะ ขอเธอคืนกลับมาได้รึเปล่า
มาอยู่กับฉันก่อน อย่าเพิ่งหนีฉันไป
ได้ยินไหม ว่ารักเธอหมดใจ
จะกี่ล้านกี่หมื่นก็พร้อมจ่าย จะซื้อเธอคืนไม่ให้ไป เท่าไหร่ก็ยอม
รอคอย และยังห่วงเธอทุกนาที
อยากจะออกไปหา ไปตาม ไปเจอ ไปดู แต่ไม่รู้จะตามยังไง
ไปอยู่ที่ไหน ป่านนี้จะเป็นเช่นไร สบายดีไหม ยังคิดถึงเธอคนดี
กลับมานะ ขอเธอคืนกลับมาได้รึเปล่า
มาอยู่กับฉันก่อน อย่าเพิ่งหนีฉันไป
ได้ยินไหม ว่ารักเธอหมดใจ
จะกี่ล้านกี่หมื่นก็พร้อมจ่าย จะซื้อเธอคืนไม่ให้ไป เท่าไหร่ก็ยอม
หรือจริงๆเธอไม่ได้โดนลักพาตัวไป
เเต่เธอเต็มใจไปกับเขาเองใช่ไหม ใช่ไหม ใช่ไหมคนดี
กลับมานะ ขอเธอคืนกลับมาได้รึเปล่า
มาอยู่กับฉันก่อน อย่าเพิ่งหนีฉันไป
ได้ยินไหม ว่ารักเธอหมดใจ
จะกี่ล้านกี่หมื่นก็พร้อมจ่าย จะซื้อเธอคืนไม่ให้ไป
จะรั้งเธอไว้ไม่ให้ไป จากฉัน
จะกี่ล้านกี่หมื่นก็พร้อมจ่าย หมดตัวก็ยอมไม่เป็นไร แค่เธอกลับมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น